BMW 7-Series 2020 lộ diện: Đẹp hoàn hảo, thách thức S-Class và A8 |AUTODAILY.VN|

BMW 7-Series 2020 lộ diện: Đẹp hoàn hảo, thách thức S-Class và A8 |AUTODAILY.VN|

BMW vừa chính thức công bố những hình toàn cảnh đầu tiên của nguyên mẫu 7-Series 2020 trước thềm buổi ra mắt chính thức diễn ra sau đấy vài giờ đồng hồ.

Đúng như dự đoán, BMW 7-Series 2020 được chia sẻ thiết kế ngoại thất từ mẫu SUV hạng sang cỡ lớn X7 hoàn toàn mới. Sự hiện diện của cụm lưỡi tản nhiệt quả thận đặc trưng nay đã được mở rộng hết cỡ với 8 thanh đặt dọc ốp kim loại mỗi bên. Viền vẫn là chất liệu kim loại mạ chrome sắn. Theo BMW, cặp lưới tản nhiệt này lớn hơn phiên bản cũ tới 40%, điều này khiến phần đầu của xe cao hơn bản cũ 2 inch.

Đèn pha đã được thiết kế lại với cấu hình mỏng hơn và Laser Light của BMW sẽ có sẵn như là một tùy chọn cao cấp hơn đèn LED tiêu chuẩn. Phần mui xe đã được thiết kế lại với các đường nét hung hăng hơn một chút, gương chiếu hậu đã được tinh chỉnh, cản trước giờ có “bộ khuếch tán không khí” trên các cửa hút khí để làm mát cho phanh.

Phía sau cũng nhận được nhiều thay đổi. Đuôi xe rộng hơn, đèn hậu thiết kế mới mỏng hơn và có một thanh ánh sáng trải dài trên đuôi giống với những đối thủ như Audi A8. Hoàn thiện vẻ ngoài, các mẫu 740i và 745e sẽ được trang bị bánh xe 18 inch tiêu chuẩn, các mẫu 750i có bánh xe 19 inch tiêu chuẩn và M760i sẽ có bánh xe 20 inch như tiêu chuẩn.

Bên trong, không có nhiều khác biệt, vì hầu hết các thay đổi đều nằm ở phần công nghệ cập nhật và chất lượng vật liệu được cải thiện. 7-Series 2020 có cụm công cụ kỹ thuật số mới kết hợp với màn hình thông tin giải trí lớn nằm trên táp lô kích thước khoảng 12,3 inch như 8-Series và vô lăng đã được tinh chỉnh một chút với viền mạ chrome. BMW tuyên bố họ đã cải thiện được khả năng cách âm của xe bằng cách thêm nhiều tấm chắn, cách nhiệt hơn và bằng cách tăng độ dày của kính nhiều lớp.

Quan trọng hơn, 7-Series 2020 nhận được những thay đổi lớn nằm ở hệ truyền động của nó. Ngoài những cải tiến cho hộp số tự động tám cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh xDrive, dòng 7-Series cũng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và thân thiện với môi trường hơn.

Chi tiết: https://autodaily.vn/2019/01/ra-mat-bmw-7-series-2020-cum-den-hau-chuan-xu-huong

Facebook: https://www.facebook.com/Autodaily/

Instagram: https://www.instagram.com/autodailyvietnam/

Twitter: https://twitter.com/AutodailyTeam?lang=en

Website: https://autodaily.vn/

—-
✔ Xem ĐÁNH GIÁ xe hơi mới nhất https://goo.gl/NBR0cc
✔ Please subscribe https://www.youtube.com/autodailyvietnam?sub_confirmation=1
© Bản quyền thuộc về Autodaily.vn, Việt Nam
© Copyright by Autodaily.vn ☞ Do not Reup
#autodaily #autodily #BMW7Series

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Exit mobile version