6 thế hệ Ford Explorer: “Gà đẻ trứng vàng” của hãng xe Mỹ |AUTODAILYVN|

6 thế hệ Ford Explorer: “Gà đẻ trứng vàng” của hãng xe Mỹ |AUTODAILYVN|

Sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, thể thao, không gian nội thất sang trọng rộng rãi cùng khả năng off-road ấn tượng, Ford Explorer được đánh giá là một trong những mẫu SUV thành công nhất của hãng xe Mỹ. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1991, dòng xe Ford Explorer vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng nhất định của mình trong lòng những người đam mê tốc độ đồng thời là đối thủ đáng gờm trước những cái tên đình đám như Jeep Cherokee và Chevrolet S-10 Blazer.

Sau gần 30 năm “làm mưa làm gió” trên thị trường, Ford Explorer luôn không ngừng thay đổi và làm mới mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên, dù thay đổi như thế nào đi chăng nữa thì mục tiêu cao cả nhất mà những người thiết kế Ford Explorer muốn hướng tới vẫn là: Tạo ra một mẫu xe mang đến sự thoải mái nhất cho gia đình.

Và trong ngày 10/1 vừa qua, ngay trước thềm triển lãm ôtô Bắc Mỹ Detroit Auto Show 2019, Ford đã chính thức vén màn mẫu xe Explorer 2020 – thế hệ thứ 6 của dòng xe SUV bán chạy nhất mọi thời đại ở Mỹ. Với thiết kế hoàn toàn lột xác, công nghệ tiên tiến cùng khả năng off-road vượt trội, Ford Explorer 2020 hứa hẹn sẽ trở thành “con gà đẻ trứng vàng” của hãng xe Mỹ trong thời gian tới.

Để hiểu rõ hơn về những thay đổi của Explorer thế hệ mới so với các thế hệ cũ, mời quý vị cùng Autodaily nhìn lại lịch sử phát triển đầy huy hoàng của dòng xe này trong suốt 3 thập kỷ qua.

Facebook: https://www.facebook.com/Autodaily/

Instagram: https://www.instagram.com/autodailyvietnam/

Twitter: https://twitter.com/AutodailyTeam?lang=en

Website: https://autodaily.vn/

—-
✔ Xem ĐÁNH GIÁ xe hơi mới nhất https://goo.gl/NBR0cc
✔ Please subscribe https://www.youtube.com/autodailyvietnam?sub_confirmation=1
© Bản quyền thuộc về Autodaily.vn, Việt Nam
© Copyright by Autodaily.vn ☞ Do not Reup
#autodaily #autodily #FordExplorer

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Exit mobile version