VMRC 2019 Chặng 1: Khai màn MÃN NHÃN, kết quả BẤT NGỜ

VMRC 2019 Chặng 1: Khai màn MÃN NHÃN, kết quả BẤT NGỜ

Ngày 21/4 vừa qua, chặng 1 giải đua Mô Tô Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra tại trường đua 2K, Bình Dương với 4 hạng mục gồm Blade 110, MSX 125, Winner 150 và Wave 130.

Giải đua xe mô tô chuyên nghiệp và quy mô lớn nhất Việt Nam vừa chính thức trở lại với người hâm mộ cả nước với chặng thi đấu đầu tiên. Năm nay, VMRC hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đổi mới về cả quy mô và sự chuyên nghiệp trong từng chặng thi đấu. 2019 cũng là năm quy tụ được nhiều tay đua trẻ với nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng tạo nên những bất ngờ rất khó lượng trước.

Năm nay, Honda Việt Nam vẫn là nhà tài trợ chính của giải đấu. Sau vòng tuyển chọn, HVN và Ban tổ chức đã tìm ra 12 tay đua sẽ chính thức thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 12 tay đua tranh tài ở hạng mục xe Winner 150cc, 12 tay đua tham gia hạng mục xe Blade 110cc và hạng mục xe Wave 130cc dành cho các câu lạc bộ wave độ Việt Nam sẽ có sự góp mặt của 16 tay đua.

Bên cạnh đó, trong mùa giải 2019, HVN sẽ phối hợp chặt chẽ hơn với Liên đoàn Xe đạp Mô tô thể thao Việt Nam để thiết lập luật thi đấu cho tay đua. Một trong những thay đổi lớn trong năm nay là thay đổi trong thang điểm thi đấu, rút ngắn cách biệt điểm số, đặc biệt tại các vị trí top đầu, qua đó hi vọng các tay đua sẽ cống hiến những pha thi đấu gay cấn và quyết liệt hơn nữa tới các tín đồ đam mê tốc độ.

Đặc biệt, với mục tiêu phát triển các tài năng trẻ có định hướng và bài bản cho nền văn hóa đua xe chuyên nghiệp, từ VMRC 2019, HVN đã phối hợp với Ban tổ chức cũng như Liên đoàn để chính thức áp dụng luật thi đấu cho các tay đua từ 15 tuổi thi đấu tại hạng mục Blade 110cc thay vì 18 tuổi như trước kia.

Chặng thi đấu khai mạc của VNMR 2019 được tổ chức tại trường đua 2K tỉnh Bình Dương quy tụ đầy đủ 52 tay đua với 4 hạng mục thi đấu như trên. Cũng giống như năm ngoái, các tay đua có thời gian làm quen với trường đua trước ngày thi đấu chính thức. Sáng ngày 21/4, các tay đua bắt đầu bước vào loạt chạy phân hạng nhằm tìm ra vị trí xuất phát vào buổi đua chính diễn ra vào chiều cùng ngày. Tất cả thành tích của các tay đua đều được thực hiện bấm giờ bằng công nghệ điện tử hiện đại với độ chính xác rất cao.

https://autodaily.vn/2019/04/chang-1-vietnam-motor-racing-2019-lo-dien-anh-tai

Facebook: https://www.facebook.com/Autodaily/

Instagram: https://www.instagram.com/autodailyvietnam/

Twitter: https://twitter.com/AutodailyTeam?lang=en

Website: https://autodaily.vn/

—-
✔ Xem ĐÁNH GIÁ xe hơi mới nhất https://goo.gl/NBR0cc
✔ Please subscribe https://www.youtube.com/autodailyvietnam?sub_confirmation=1
© Bản quyền thuộc về Autodaily.vn, Việt Nam
© Copyright by Autodaily.vn ☞ Do not Reup
#autodaily #autodily #VMRC2019

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Exit mobile version