Đua 4 giờ liên tục, 3 lần ngã, tay đua Việt vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng |Suzuka 4Hours|

Đua 4 giờ liên tục, 3 lần ngã, tay đua Việt vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng |Suzuka 4Hours|

Sau 4 tiếng đua liên tục sáng nay (09/06) tại Giải đua đường trường Suzuka JP250 4Hours Endurance Road Racing 2019, Honda Racing Vietnam (HRV) về thứ 22/46 đội chung cuộc. Đây là kết quả có phần tiếc nuối bởi màn trình diễn ấn tượng của các tay đua Việt, đặc biệt là Cao Việt Nam.

Quay trở lại với những diễn biến chính. Sau buổi đua phân hạng ngày hôm qua (08/06), vị trí xuất phát của Honda Racing Vietnam là 23/46 đội. Vị trí này tính trung bình từ kết quả đua phân hạng của Cao Việt Nam (Blue Rider) (4/46) và Nguyễn Vũ Thanh (Yellow Rider) (40/46).

Cho dù vị trí xuất phát có phần bất lợi nhưng Cao Việt Nam với vai trò lĩnh xướng đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và có thời điểm đưa HRV lọt top 3. Trong trung tâm báo chí, giới truyền thông nước ngoài trầm trồ trước màn trình diễn của Nam, còn bình luận viên liên tục dành cho “Gã điên” những lời khen ngợi.

4 tiếng trân sân phần lớn là hành trình Cao Việt Nam so kè với các đối thủ, không chỉ vì kết quả, mà còn vì thương Thanh mới lần đầu thi đấu xe CBR250RR, lại đua khi mưa dễ té ngã. Trong khi đó, Thanh cũng thi đấu tròn vai để san sẻ bớt gánh nặng cho “đàn anh”.

Đã có 3 lần Cao Việt Nam ngã xuống đường đua đến mức xe trầy, nhưng tay đua Việt không bỏ cuộc.Mặc dù vậy, việc té ngã đã làm chiếc xe hỏng nặng và phải mất khá nhiều thời gian để khắc phục, qua đó Nam kết thúc cuộc đua ở vị trí 22/46, hoàn thành 79 laps trong thời gian 4 tiếng 3 phút.

Dù kết quả có phần tiếc nuối nhưng rõ ràng Suzuka JP250 4Hours đã mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc, quý báu cho Cao Việt Nam, Nguyễn Vũ Thanh và toàn đội HRV trong hành trình chinh phục những cột mốc cao hơn trong tương lai.

https://autodaily.vn/2019/06/dua-4-gio-lien-tuc-honda-racing-vietnam-can-dich-o-vi-tri-2246-doi

Facebook: https://www.facebook.com/Autodaily/

Instagram: https://www.instagram.com/autodailyvietnam/

Twitter: https://twitter.com/AutodailyTeam?lang=en

Website: https://autodaily.vn/

—-
✔ Xem ĐÁNH GIÁ xe hơi mới nhất https://goo.gl/NBR0cc
✔ Please subscribe https://www.youtube.com/autodailyvietnam?sub_confirmation=1
© Bản quyền thuộc về Autodaily.vn, Việt Nam
© Copyright by Autodaily.vn ☞ Do not Reup
#autodaily #autodily #Suzuka4Hours

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Exit mobile version