VMRC 2019 Chặng 2: Mỹ Đình nghẹt thở và vỡ oà cảm xúc |Autodaily.vn|

VMRC 2019 Chặng 2: Mỹ Đình nghẹt thở và vỡ oà cảm xúc |Autodaily.vn|

Không phụ sự kỳ vọng của các khán giả và ban tổ chức, chặng 2 của mùa giải đua xe mô tô Việt Nam VMRC 2019 đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn và gay cấn. Các tay đua đã mang lại cho khán giả Thủ Đô những phút giây nghẹt thở và vỡ òa cảm xúc. Đây là lần đầu tiên giải đua mô tô chuyên nghiệp bậc nhất của Việt Nam được tổ chức ở Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.
Bất chấp thời tiết nóng nực của những ngày đầu hè, không ít khán giả tại Thủ Đô và các tỉnh phía Bắc đã có mặt tại khu vực khán đài A sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho các vận động viên thi đấu.
Bên cạnh việc hoà mình vào nội dung hấp dẫn trong 4 hạng mục Blade 110, MSX 125, Winner 150 và UB 130, khán giả đến sân còn được tham dự các hoạt động bên lề thú vị như lái thử xe Honda có dung tích động cơ lớn. Đặc biệt là được giao lưu với bộ 3 tay đua dày dặn kinh nghiệm thi đấu trong và ngoài nước của đội Honda Racing Vietnam là Cao Việt Nam, Lê Khánh Lộc và Nguyễn Vũ Thanh. Buổi giao lưu chia sẻ này giúp khán giả hiểu rõ hơn về bộ môn đua xe thể thao, niềm đam mê mãnh liệt, những thách thức đầy khắc nghiệt và sự nỗ lực phi thường của các tay đua và đội đua tại các giải đua trong nước cũng như trên đấu trường quốc tế.
Quay trở lại với những diễn biến chính của chặng 2.

Facebook: https://www.facebook.com/Autodaily/

Instagram: https://www.instagram.com/autodailyvietnam/

Twitter: https://twitter.com/AutodailyTeam?lang=en

Website: https://autodaily.vn/

—-
✔ Xem ĐÁNH GIÁ xe hơi mới nhất https://goo.gl/NBR0cc
✔ Please subscribe https://www.youtube.com/autodailyvietnam?sub_confirmation=1
© Bản quyền thuộc về Autodaily.vn, Việt Nam
© Copyright by Autodaily.vn ☞ Do not Reup
#autodaily #autodily #VMRC2019

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Exit mobile version