Lái thử và Đánh giá chi tiết Lexus RC 300 giá 3,3 tỷ đồng: THỂ THAO và MỀM MẠI

Lái thử và Đánh giá chi tiết Lexus RC 300 giá 3,3 tỷ đồng: THỂ THAO và MỀM MẠI

Với giá bán 3,27 tỷ đồng tại Việt Nam, Lexus RC 300 2019 sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao, nội thất sang trọng, tiện nghi và khả năng vận hành rất ấn tượng.

Đầu tháng 4 vừa qua, Lexus Việt Nam chính thức công bố phân phối mẫu xe RC 300 2019 ra thị trường đi kèm giá bán từ 3,27 tỷ đồng. Với màu sơn đỏ như chiếc được chúng tôi trải nghiệm trong bài, xe sẽ có giá là 3,3 tỷ đồng. Đây được xem là đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz C300 Coupe đang được bán chính hãng với giá 2,7 tỷ đồng.

Kể từ phiên bản mới, Lexus RC được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới lấy cảm hứng từ chiếc coupe hạng sang hàng đầu LC, nâng cao trải nghiệm lái trở nên sắc nét và đầy tinh tế. Phần đầu xe là nơi xuất hiện những điểm thay đổi đáng giá nhất trên mẫu xe thể thao này.

Lexus tăng thêm độ sang trọng và trang nhã cho ngoại thất của xe nhờ vào thay đổi thiết kế ở góc cản trước, tạo nên một đường tiếp nối từ đèn pha hay thanh nan dọc uyển chuyển từ lưới tản nhiệt hình con suốt với đường nét vuốt xuống sắc sảo. Cụm đèn pha 3 bóng LED được làm mới, sắp xếp theo chiều dọc tạo nên diện mạo mới mẻ và thanh lịch hơn cho xe. Tất cả tạo nên phần đầu xe làm tôi liên tưởng đến mẫu xe LC đầu bảng.

https://autodaily.vn/2019/05/danh-gia-lexus-rc-300-2019-xe-the-thao-kieu-nhat

Facebook: https://www.facebook.com/Autodaily/

Instagram: https://www.instagram.com/autodailyvietnam/

Twitter: https://twitter.com/AutodailyTeam?lang=en

Website: https://autodaily.vn/

—-
✔ Xem ĐÁNH GIÁ xe hơi mới nhất https://goo.gl/NBR0cc
✔ Please subscribe https://www.youtube.com/autodailyvietnam?sub_confirmation=1
© Bản quyền thuộc về Autodaily.vn, Việt Nam
© Copyright by Autodaily.vn ☞ Do not Reup
#autodaily #autodily #LexusRC300

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Exit mobile version