ARRC 2019 Chặng 2: Cao Việt Nam giành thêm 8 điểm, vươn dậy sau CÚ NGÃ

ARRC 2019 Chặng 2: Cao Việt Nam giành thêm 8 điểm, vươn dậy sau CÚ NGÃ

“Nếu tôi ngã xuống trên trường đua, cú ngã đó không trở thành nỗi sợ hãi, nó gieo mầm sức mạnh”.

Đây là câu nói mà Cao Việt Nam, tay đua của Honda Racing Vietnam (HRV) chia sẻ trước khi bước vào thi đấu ở hạng mục AP250 Chặng 2 của Mùa giải đua xe Mô tô châu Á ARRC 2019 tại The Bend Motorsport Park, Úc.

Và quả thực, sức mạnh của The Mad #65 (biệt danh của Cao Việt Nam) đã được thể hiện rõ nét với 8 điểm có được khi kết thúc Race 1 và Race 2 của Chặng 2. Một kết quả đáng tự hào của “Gã Điên” cũng như toàn đội Honda Racing Vietnam.

Như vậy, qua 2 chặng đầu tiên của mùa giải ARRC 2019, “Gã Điên” và Honda Racing Vietnam đã giành được 18, một sự tiến bộ vượt bậc của The Mad cũng như toàn đội HRV.

Cú ngã gieo mầm sức mạnh

Còn nhớ năm ngoái, The Bend Motorsport Park không mang lại cho Cao Việt Nam kỷ niệm đẹp khi lần đầu thi đấu tại đây, “Gã Điên” đã bị trượt ngã ở phần chạy phân hạng. Sự cố này khiến anh bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều và không thể hiện được gì khi đua chính thức.

Tuy vậy trường đua The Bend cũng là nơi đánh giá sự “lột xác” trong tư duy chiến thuật và phong cách thi đấu của Honda, kể từ sau chặng thi đấu này ở mùa giải ARRC 2018, Cao Việt Nam đã chăm chút nhiều hơn cho những toan tính chiến thuật bên cạnh việc trau dồi thêm khả năng kỹ thuật. Bằng chứng chính là những điểm số ở Chặng 4 (Ấn Độ) và Chặng 6 (Thái Lan) năm ngoái.

Những tín hiệu tích cực tiếp tục được thể hiện ở mùa giải ARRC 2019 khi ngay chặng mở màn ở Sepang (Malaysia), Cao Việt Nam đã giành 10 điểm đồng thời lọt vào top 10 tay đua xuất sắc nhất chặng, hoàn thành mục tiêu mà toàn đội đặt ra cho #65 ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, ở chặng 1 Thailand Talent Cup 2019 (TTC 2019), giải đua được xem là “liều thuốc thử” và cơ hội tập dượt cho các tay đua, Cao Việt Nam đã xuất sắc giành giành vị trí thứ 7 chung cuộc, kết quả cao nhất mà anh từng giành được tại một giải đua quốc tế. Đây không chỉ có ý nghĩa về mặt “động viên” mà trên hết, “Gã Điên” có vẻ như đang dần tìm được công thức phù hợp để chiến thắng.

https://autodaily.vn/2019/05/arrc-2019-chang-2-cao-viet-nam-vuon-tam-khu-vuc

Facebook: https://www.facebook.com/Autodaily/

Instagram: https://www.instagram.com/autodailyvietnam/

Twitter: https://twitter.com/AutodailyTeam?lang=en

Website: https://autodaily.vn/

—-
✔ Xem ĐÁNH GIÁ xe hơi mới nhất https://goo.gl/NBR0cc
✔ Please subscribe https://www.youtube.com/autodailyvietnam?sub_confirmation=1
© Bản quyền thuộc về Autodaily.vn, Việt Nam
© Copyright by Autodaily.vn ☞ Do not Reup
#autodaily #autodily #ARRC2019Round2

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Exit mobile version