3 tay đua Việt tranh tài tại giải đua xe Auto Gymkhana châu Á

3 tay đua Việt tranh tài tại giải đua xe Auto Gymkhana châu Á

Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón giải đua đắt giá nhất hành tinh Formula 1, Việt Nam sẽ tham gia giải đấu Asia Auto Gymkhana Championship 2019 với 3 tay đua gồm Nguyễn Hồng Vinh, Trương Nam Thành và Nguyễn Đức Duy.

Asia Auto Gymkhana Championship (AAGC) 2019 là series giải đấu do Hiệp hội xe đua quốc tế FIA khởi xướng với mục đích phát triển motosport trên toàn châu Á. Giải đấu với nhiều vòng đua được tổ chức tại rất nhiều quốc gia như Ấn Độ, Đài Loan, Indonesia, Thái Lan… Trong đó, vòng đấu đầu tiên của AAGC 2019 sẽ diễn ra tại thành phố Yogyakarta, Indonesia vào cuối tuần này.

Vòng đua Indonesia quy tụ hơn 40 tay đua đến từ nhiều nước châu Á – Châu Đại Dương. Định dạng Gymkhana Time Attack là dạng đua xe trên đường rất hẹp và các tay đua phải thể hiện các kỹ năng chạy xe đặc biệt, kết quả được phân định theo thời gian.

Ba tay đua đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu này là các thành viên đến từ đội đua Redline Racing. Đây là đội đua đã có nhiều cọ xát trong các giải đấu quốc tế những năm trước, cũng như giành được nhiều danh hiệu trong nước và quốc tế.

Danh sách 3 tay đua tham gia AAGC 2019 bao gồm Nguyễn Hồng Vinh, Trương Nam Thành và Nguyễn Đức Duy (đều đến từ Redline Racing).

Facebook: https://www.facebook.com/Autodaily/

Instagram: https://www.instagram.com/autodailyvietnam/

Twitter: https://twitter.com/AutodailyTeam?lang=en

Website: https://autodaily.vn/

—-
✔ Xem ĐÁNH GIÁ xe hơi mới nhất https://goo.gl/NBR0cc
✔ Please subscribe https://www.youtube.com/autodailyvietnam?sub_confirmation=1
© Bản quyền thuộc về Autodaily.vn, Việt Nam
© Copyright by Autodaily.vn ☞ Do not Reup
#autodaily #autodily #AutoGymkhana

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Exit mobile version