KHỦNG LONG MỸ Cadillac Escalade 2021 LỘT XÁC – Nội thất siêu thông minh – 2021 Escalade Features

KHỦNG LONG MỸ Cadillac Escalade 2021 LỘT XÁC – Nội thất siêu thông minh – 2021 Escalade Features

Mẫu SUV cỡ lớn Cadillac Escalade 2021 vừa chính thức được vén màn tại Mỹ với thiết kế lột xác, nội thất hiện đại, tiện nghi và là đối thủ xứng tầm của Lincoln Navigator.

Không gian nội thất cao cấp và siêu hiện đại

Như những gì đã tiết lộ trước đó, Cadillac Escalade 2021 có nội thất độc đáo và cá tính với không gian hiển thị kỹ thuật số chéo có tổng diện tích đến 38 inch trên táp lô với ba màn hình trải dài từ bên trái người lái đến gần bên hành khách phía trước.

Một màn hình cảm ứng 7,2 inch bên trái tay lái là trung tâm thông tin dành cho người lái. Phía sau tay lái là màn hình 14,2 inch cho các cụm công cụ hỗ trợ và thông tin lái xe quan trọng khác. Di chuyển sang bên phải là màn hình thông tin giải trí lớn 16,9 inch. Tất cả đều sử dụng công nghệ OLED với mật độ điểm ảnh gấp đôi so với TV 4K mà Cadillac nói là lần đầu tiên xuất hiện trên ngành công nghiệp sản xuất ô tô thương mại. Đặc biệt, đó là tiêu chuẩn cho tất cả các mẫu Escalade mới.

Công nghệ chắc chắn không dừng lại ở đó. Escalade có tính năng điều hướng được bổ sung với độ thực tế tăng cường tương tự như những gì có sẵn trên một số mẫu xe của Mercedes-Benz, Cadillac sử dụng máy ảnh để hiển thị hình ảnh thực của đường phố trên màn hình với các lớp phủ định hướng khác nhau để hiển thị chính xác nơi người lái muốn di chuyển tới.
Escalade được trang bị nhiều camera ở phía sau, hai bên và phía trước, nó có thể tạo ra tầm nhìn bao quanh bên ngoài chiếc SUV. Hàng ghế sau dành cho hành khách có hệ thống giải trí gồm cặp màn hình 12,6 inch có thể kết nối với hệ thống chung của xe hoặc nhiều phương tiện khác thông qua kết nối HDMI và USB.

Fanpage Hùng xe cỏ: https://www.facebook.com/hungxecoautodaily/
Facebook: https://www.facebook.com/Autodaily/
Facebook cá nhân Hùng xe cỏ: https://www.facebook.com/trinh.lehung.autodaily

Instagram: https://www.instagram.com/autodailyvietnam/

Twitter: https://twitter.com/AutodailyTeam?lang=en

Website: https://autodaily.vn/

—-
✔ Xem ĐÁNH GIÁ xe hơi mới nhất https://goo.gl/NBR0cc
✔ Please subscribe https://bitly.vn/7tr8

© Bản quyền thuộc về Autodaily.vn, Việt Nam
© Copyright by Autodaily.vn ☞ Do not Reup
#autodaily #đánhgiáxe #2021CadillacEscalade

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Exit mobile version