Soi nhanh Vespa Racing Sixties phiên bản đặc biệt giá từ 95 triệu đồng |Autodaily.vn|

Soi nhanh Vespa Racing Sixties phiên bản đặc biệt giá từ 95 triệu đồng |Autodaily.vn|

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Sprint & GTS “Racing Sixties” mới kế thừa phong cách thể thao mạnh mẽ của Vespa, với cảm hứng thiết kế đậm chất cổ điển và cá tính đến từ những chiếc xe đua huyền thoại thập niên 60.

Phong cách của Vespa “Racing Sixties” được truyền cảm hứng từ những chiến thắng lẫy lừng của những huyền thoại thể thao, hoài niệm về những đường đua huyền thoại như đường đua Monaco hoặc Giải đua Monza Grand Prix, hoặc các giải vô địch lịch sử như Giải đua Targa Florio huyền thoại. Tuy vậy, tính hoài cổ cũng được tiết chế để tôn vinh tinh thần đương đại theo cách rất riêng của Vespa.

Phiên bản đặc biệt Vespa “Racing Sixties” kết hợp hài hòa phong cách cổ điển với tinh thần thể thao hiện đại mạnh mẽ, kĩ thuật chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc ứng dụng màu sắc, chất liệu và thiết kế cao cấp, độc đáo đậm chất Ý, tổng thể tạo nên diện mạo tinh tế đầy táo bạo.

Nguồn cảm hứng xe đua kỷ nguyên 1960s của Vespa Racing Sixties còn được tôn vinh qua sự kết hợp tài tình của các sắc màu tương phản như xanh lục và vàng, trắng và đỏ. Màu xanh lục là sắc màu gắn với nhiều mẫu xe Vespa thể thao trong lịch sử, tiêu biểu nhất là chiếc Vespa Montlhéry ra đời năm 1950 đã lập kỷ lục thế giới về tốc độ. Càng đặc biệt hơn, đây là màu sắc gắn liền với những mẫu xe thể thao huyền thoại đã làm nên lịch sử tại các đường đua danh giá ở Châu Âu thập niên 60, đó là lí do màu xanh lục chỉ được ra mắt trên phiên bản Vespa Racing Sixties.

Fanpage Lê Hùng: https://www.facebook.com/hungxecoauto…
Facebook: https://www.facebook.com/Autodaily/
Facebook cá nhân Hùng xe cỏ: https://www.facebook.com/trinh.lehung…

Instagram: https://www.instagram.com/autodailyvi…
Twitter: https://twitter.com/AutodailyTeam?lan…
Website: https://autodaily.vn/
———————————————–
✔ Xem ĐÁNH GIÁ xe hơi mới nhất https://goo.gl/NBR0cc
✔ Please subscribe: https://www.youtube.com/channel/UC5Ul…

© Bản quyền thuộc về Autodaily.vn, Việt Nam
© Copyright by Autodaily.vn ☞ Do not Reup
#autodaily #vespa #vesparacingsixties

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Exit mobile version